InfoQuest
Previous Next
InfoQuest

Agencies    InfoQuest


เกี่ยวกับอินโฟเควสท์

บริษัท อินโฟเควสท์ จำกัดเป็นผู้ให้บริการระบบจัดการข้อมูลในภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ที่ให้บริการซอฟท์แวร์โครงสร้างพื้นฐานที่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถจัด เก็บและบริหารข้อมูลไว้ภายในองค์กร ตลอดจนข้อมูลที่รวบรวมจากแหล่งข้อมูลนับร้อยซึ่งรวมไปถึงสำนักข่าวทั้งในและ ต่างประเทศ หนังสือพิมพ์ นิตยสาร และบทความจากศูนย์วิจัย สถาบันการเงิน หน่วยงานรัฐ และองค์กรกำกับดูแลต่างๆ

ด้วยประสบการณ์นับ 10 ปีในธุรกิจบริการข้อมูลทันเหตุการณ์แบบออนไลน์ ทีมงานบริหารและพนักงานของอินโฟเควสท์ยังคงมุ่งมั่นในการนำเสนอบริการข้อมูล ที่นำสมัย ซึ่งในปัจจุบันมีธนาคารแห่งประเทศไทย ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ สถาบันให้คำปรึกษาทางการเงิน พรรคการเมือง บริษัทชั้นนำ และสื่อมวลชนได้ใช้บริการอยู่

อินโฟเควสท์ทำหน้าที่ในการกระจายข้อมูลโดยตรงแก่สื่อมวลชนในประเทศไทย

ในฐานะที่เป็นสมาชิกของเอเชียเน็ทประจำประเทศไทย อินโฟเควสท์ทำหน้าที่ในการแปลและเผยแพร่ข่าวจากเอเชียเน็ทผ่านทางโทรสารและ อีเมล์ครอบคลุมสื่อส่วนใหญ่ ตั้งแต่หนังสือพิมพ์ นิตยสาร สถานีวิทยุและโทรทัศน์ นอกจากนี้ข่าวเอเชียเน็ทยังมีให้บริการบนเว็บไซต์ของอินโฟเควสท์และบริการ นิวส์เซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นบริการข้อมูลออนไลน์ของบริษัทในเครือเดียวกับอินโฟเควสท์

บริษัท อินโฟเควสท์ จำกัด
888/178 ถนนเพลินจิต
อาคารมหาทุนพลาซ่า ชั้น 17
แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน
กรุงเทพฯ 10330

โทรศัพท์: 662 253 5000 ext. 315
โทรสาร: 662 253 5001

อีเมล์: anop@infoquest.co.th

เว็บไซต์: www.infoquest.co.th
Latest Press Release
"ไอคอนสยาม" ปิดฉากเคาท์ดาวน์อย่างยิ่งใหญ่ จัดเต็มพลุดอกไม้ไฟยาว 1.4 กิโลเมตรเลียบแม่น้ำเจ้าพระยา

"ไอคอนสยาม" ปิดฉากเคาท์ดาวน์อย่างยิ่งใหญ่ จัดเต็มพลุดอกไม้ไฟยาว 1.4 กิโลเมตรเลียบแม่น้ำเจ้าพระยา

"ไอคอนสยาม" ปิดฉากเคาท์ดาวน์อย่างยิ่งใหญ่ จัดเต็มพลุดอกไม้ไฟยาว 1.4 กิโลเมตรเลียบแม่น้ำเจ้าพระยา

กรุงเทพฯ -- ชาวไทยและต่างชาติกว่า 1.5 ล้านคนได้มารวมตัวกันที่กรุงเทพฯ เพื่อรับชมการแสดงพลุดอกไม้ไฟสุดอลังการนานถึง 5 นาที ตลอดแนวแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นระยะทางถึง 1,400 เมตร ณ เวลาเที่ยงคืนของวันที่ 31 ธันวาคม 2561 โดยเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม "Amazing Thailand Countdown 2019" ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้ทำขึ้นเพื่อต้อนรับปี 2562

กิจกรรมดังกล่าวนับเป็นการผนึกกำลังครั้งแรกระหว่างผู้ประกอบการริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยากับหน่วยงานอื่น ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อร่วมมือร่วมใจจัดแสดงพลุดอกไม้ไฟ ซึ่งคาดว่าจะกลายเป็นกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ระดับแลนด์มาร์ก ที่จะสร้างความตื่นตะลึงในทุกปีหลังจากนี้

ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า "เราจัดอีเว้นท์สุดอลังการขึ้นทุกปีเพื่อต้อนรับปีใหม่ และเสริมแกร่งให้กับประเทศไทยในฐานะจุดหมายปลายทางชั้นแนวหน้าของนักท่องเที่ยว โดยการแสดงปีนี้ได้ยกระดับกิจกรรมเคาท์ดาวน์ของเราขึ้นไปอีกขั้น ซึ่งเผยให้คนทั่วโลกได้เห็นถึงความน่าตื่นเต้นของกรุงเทพฯ"